Rolls-Royce mới phân phối chính hãng xe tại VN, kèm theo đó cũng cung cấp luôn các dịch vụ chính hãng tại VN. Tuy nhiên theo em đoán thì với tình hình các bác thợ VN quá giỏi thế này thì Rolls-Royce cũng khó mà làm ăn được trong khâu dịch vụ sửa chửa. Đơn giản vì chi phí quá đắt so với thợ sửa chữa “nghiệp dư” như này.
Sửa động cơ cho Lamborghini Murcielago khi chiếc xe này bị hỏng khi vừa về Hà Nội tháng 7/2008. Ảnh: Quyền Anh.
Mới đây, tài năng của thợ Việt Nam lại được biết đến khi 2 chiếc Gallardo màu vàng được tân trang khi lấy lại một số chi tiết từ chiếc Gallardo cùng màu bị hỏng vì tai nạn. Trong khi đó, một chiếc siêu sang Rolls-Royce cũng bị bắt gặp đang nằm “khám bệnh” trên hè một con phố Hà Nội.
Đều là những mẫu xe cao cấp vốn cần tới các bước bảo dưỡng, sửa chữa công phu, tốn kém, nhưng việc thiếu các trung tâm bảo dưỡng chính hãng trước đây khiến chủ nhân siêu xe Lamborghini hay siêu sang Rolls-Royce tại Việt Nam không có lựa chọn khác.
Hiện tại, cả Rolls-Royce và Lamborghini đã có xưởng sửa chữa ở Việt Nam.
Lamborghini Aventador thay lốp ngay giữa đường vài năm trước tại Sài Gòn, trái với hình ảnh những garage hoành tráng ở nước ngoài. Hiện Lamborghini đã có xưởng sửa chữa ở Việt Nam. Ảnh: Hoàng Thanh.
Siêu xe hay xe siêu sang đều có thể được sửa chữa trong những điều kiện không khác gì so với xe bình dân khi bị hỏng. Ảnh: Nguyễn Tới.
Mẫu siêu sang nằm ngay trên hè Hà Nội để “khám bệnh” vào tháng trước. Ảnh: Nguyễn Tới.
Thợ Hà Nội cũng “xẻ thịt” cả Lamborghini Gallardo, điều mà các garage độ xe trên thế giới cũng ít khi làm. Ảnh: Nguyễn Tới.
“Siêu bò” từng gặp nạn và không còn khả năng lăn bánh trên đường. Ảnh: Nguyễn Tới.
Nhiều chi tiết của Gallardo gặp nạn được lấy lại để tân trang bộ đôi Gallardo khác. Ảnh: Nguyễn Tới
0 comments :
Post a Comment